Thanks
http://thesamnet.co.uk/?p=14159
1. sami on July 22, 2009 9:30 am
பொதுவாக ஒரு நாட்டில் தேர்தல் நடத்தப்படவேண்டும் என்றே ஜனநாயகவாதிகள் கோரிக்கை வைப்பார்கள். ஆனால் தேர்தல் வேண்டாம் என்ற கோரிக்கையை “தேசபக்தன்” பேரில் வைக்கும் ஜனநாயகத்தை இப்போதுதான் முதன்முதலாக பார்க்கிறோம்.
புலி எதிர்ப்புவாதிகள் பற்றி பேச ஆரம்பித்த கட்டுரை பின் புலிகளுடன் ஜக்கியப்பட வேண்டும் என விரிகிறது. இதை சொல்வதற்கு ஏன் இப்படி நீட்டி முழங்கவேண்டும். புலிகளுடன் ஜக்கியப்படவேண்டும் என ஒற்றை வரியில் சொல்லியிருக்கலாம். மக்கள் இதற்கு சம்மதிக்கமாட்டார்கள் என்பது கட்டுரையாளருக்கே தெரிந்திருக்கிறது போலும்.
“சிங்கள மக்கள் ஜக்கியத்துக்கு தயாரில்லை. எனவே ஜக்கியப்புரட்சி சாத்தியமில்லை “என்று கட்டுரையாளர் கூறுகிறார். இது காலம் காலமாக தமிழீழத்தை முன்வைத்தவர்கள் கூறிவரும் வாதம் ஆகும்.
ஜக்கியப்புரட்சி சாத்தியம் இல்லையென்றால் அதைவிட சாத்தியக்குறைவு தமிழீழம் என்பதை எம் கண்முன்னே கண்டுவிட்டோம். எனவே ஜக்கியம் சாத்தியம் இல்லை என்று கூறுவதன் மூலம் பிரிந்து போவதை நியாயப்படுத்த முடியாது .மாறாக தமிழீழம் ஏன் சிறந்த தீர்வு என்பதையும் அதனை எவ்வாறு வெற்றி கொள்ள முடியும் என்பதையும் தெளிவாக முன்வைக்க வேண்டிய கடப்பாடு தமிழீழத்தை முன்வைப்பவர்களுக்கு உண்டு என்பதை மதிப்புக்குரிய கட்டுரையாளர் “தேசபக்தன்” கவனத்தில் கொள்ளவேண்டும் எனக்கேட்டுக்கொள்கிறேன்.
மேலும் ஜக்கியப்புரட்சியைக் கோருவோர் மார்க்சியத்தின் அடிப்படையில் ஒரு சோசலிச சமுதாய நோக்குடன் அதனை முன்வைக்கின்றனர். அவர்கள் தமிழீழக் கோரிக்கையானது தமிழ் சிங்கள பாட்டாளிவர்க்க ஒற்றுமைக்கு தடையாக இருப்பதோடு தமிழ்மக்களிடையேயான ஒற்றுமைக்குக்கூட தடையாக இருப்பதை காண்கின்றனர். மேலும் தமிழீழக்கோரிக்கையானது இந்திய மற்றும் அந்நிய ஏகாதிபத்திய ஊடுருவலுக்கு வழிசமைக்கும் என எண்ணுகின்றனர். இவை உண்மைதான் என்பதை கடந்தகால வரலாறு கண்முன்னே நிருபித்துள்ளது.
எது சாத்தியம்? எது சாத்தியம் இல்லை? என்று பார்ப்பதற்கு முதல் எது சரியான தீர்வு? எது தவறான தீர்வு? என்றே பார்க்கப்படவேண்டும். இதுவே புத்ததிசாலித்தனமான அணுகுமுறையாக இருக்கும். அப்படியாயின் தமிழீழம் தவறான தீர்வு என்பதையும் ஜக்கியப்புரட்சியே சரியான தீர்வு என்பதையும் வரலாறு எமக்கு நன்கு சுட்டிக்காட்டியுள்ளது.எனவே அடுத்து இதனை எப்படி சாத்தியமான தீர்வாக மாற்றமுடியும் என்பதை நோக்கவேண்டும். அதைக்கூட சன்முகதாசன் தலைமையிலான கம்யுனிஸ்கட்சி மற்றும் தமிழ்மக்கள் பாதுகாப்பு பேரவை போன்றவை “புதிய ஜனநாயகப்புரட்சி” என்று தெளிவான முன்வைத்துள்ளன. எனவே அவற்றை எடுத்து முன்வைத்து அதில் உள்ள சாதக பாதக அம்சங்களை ஆராயாமல் வெறுமனே ஜக்கியப்புரட்சி சாத்தியம் இல்லை என்று கூறுவது ஒரு உண்மையான சிறந்த ஆய்வாளருக்கு அழகல்ல .
எல்லோரும் ஜக்கியப்படவேண்டும் என்று கட்டுரையாளர் “தேசபக்தன்” கோருகிறார். உண்மைதான். இந்த ஜக்கியம் ஒரு நல்ல வார்த்தைதான். அதனால்தான் போலும் கே.பி முதல் கருனா ஈறாக இந்த தேசபக்தன் வரை எல்லோரும் அதனை இன்று உச்சரிக்கின்றனர். ஆனால் இந்த ஜக்கியத்தைக் கோருவோர் ஒரு விடயத்தை மறந்து விடுகின்றனர். அவர்கள் யார் யார் எல்லாம் ஜக்கியப்படவேண்டும்? என்ன அடிப்படையில் ஜக்கியப்படவேண்டும்? எப்படி ஜக்கியப்படவேண்டும்? என்பதனை தெளிவாக விளக்குவதில்லை. இங்குதான் சுட்சுமம் ஒளிந்திருக்கிறது. இதனை அவர்கள் விளக்க முனைந்தால் அவர்களின் உண்மை முகம் மக்கள் மத்தியில் அம்பலப்பட்டுவிடும்.
புலிகள் அமெரிக்காவை நம்பினார்கள்.
புலிகள் லண்டன் நோர்வேயை நம்பினார்கள்.
புலிகள் இந்தியாவை நம்பினார்கள்.
புலிகள் கனிமொழி கஸ்பார் கூட்டத்தை நம்பினார்கள்.
புலிகள் இறுதியாக கூட்டனி பா.ஊ நேருவைக்கூட நம்பினார்கள்.
ஆனால் அவர்கள் ஒருபோதும் மக்களை நம்பவில்லை.
மக்கள் சக்தியே மகத்தான சக்தி.
மக்கள் சக்தி அணுகுண்டை விட வல்லமையானது என்பதை
புலிகள் ஒருபோதும் நம்பவில்லை.ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை.
இதனாலேயே புலிகள் அழிந்தார்கள். இப்போது மீதியிருக்கிற கே.பி கூட்டமும் இத்தகையானதே. இத்தகைய புலிக்கூட்டத்தினருடனே ஜக்கியப்படும்படி கட்டுரையாளர் கோருகிறார். அதுவும் “தேசபக்தன்” என்னும் பேரால்?
2. kuru on July 22, 2009 9:41 am
கட்டுரையாளர் “தேசபக்கதன்” அல்ல மாறாக “புலிபித்தன்”என்றே பெயர் கொள்வது பொருத்தமாக இருக்கும். புலிகள் பலமாக இருந்த காலத்திலேயே அவர்களுடன் ஜக்கியப்படுவதற்கு இவ்வாறு பலர் சொல்ல நாம் கண்டோம். தற்போது மீண்டும் புலிகளுடன் ஜக்கியப்படுவதற்கு “தேசபக்தன்” பேரால் சொல்வதை காண்கிறோம். இதில் ஒன்றும் ஆச்சரியம் இல்லை. காலம் காலமாக இவ்வாறான மக்கள் மீது நம்பிக்கையற்று மக்களுக்காக உண்மையாக உழைக்க திராணியற்ற கூட்டத்தை நாம் கண்டுவருகிறோம். ஆனால் இவர்கள் என்னதான் தலைகீழாக நின்றாலும் எத்தனை பக்கங்கள் நீட்டி முழங்கினாலும் இவர்களின் கனவுகள் நிறைவேறப் போவதில்லை.
3. kuna on July 22, 2009 10:16 am
“உலகத்திற்கு நாடகமாடும் உள்ளூராட்சி தேர்தல்களை உடன் இரத்து செய்ய வேண்டும். தமிழ் மக்கள் இந்த தேர்தலை நிராகரிக்க வேண்டும்.”//
தேர்தல் பாதையை நிராகரித்து தேர்தல் வேண்டாம் என்கின்றாரா அல்லது தேர்தல் பாதையை ஏற்றுக்கொண்டு தற்போதைக்கு தேர்தல் வேண்டாம் என்கிறாரா அல்லது உள்ளுராட்சி தேர்தல் மட்டும் வேண்டாம் என்கிறாரா? இவர் கூற்றுப்படி அகதிகள் மீள் குடியேற்றம் செய்த பின் தேர்தல் வைத்தால் அதனை நியாயமானது என்றும் அதன் மூலம் பிரச்சனைகள் தீர்த்துக்கொள்ள முடியும் என்று கருதுகிறாரா?
“தமிழ் மக்கள் ஏற்றுக் கொள்ளக் கூடிய தீர்வொன்றை எட்ட முடியாவிடில் தமிழர் தாயகத்தை ஐ. நா பொறுப்பில் ஒப்படைக்கப்பட வேண்டும்.”//
எமது மக்கள் ஆயிரக்கணக்கில் கொல்லப்பட்டபோது ஜ.நா வின் சுயருபத்தை நாம் நன்கு கண்டுகொண்டோம். அதைவிட தற்போது ஜ.நா வின் கண்காணிப்பில் இருக்கும் நாடுகளில் எப்படி பிரச்சனைகள் தீர்க்கப்படுகினறன என்பதையும் நாம் நன்கு கண்டுவருகிறோம். இந்த லட்சனத்தில் கட்டுரையாளர் எப்படி ஜ.நா வின் கண்காணிப்பில் வைக்கவேண்டும் என்று கோருகிறார்?
“ஐ. நா வின் பரிபாலனத்தின் கீழ் சர்வஜன வாக்கெடுப்பின் மூலமாக தமிழ் மக்கள் தமது சுயநிர்ணய உரிமையை செயற்படுத்தட்டும்.”//
மலையதமிழர்கள் மற்றும் முஸ்லிம் மக்கள் ஒருபோதும் தமிழீழத்தை ஆதரிக்கமாட்டார்கள். கிழக்கு மக்களில் பலரும் யாழில் தாழ்த்தப்பட்ட மக்கள் பலரும் கூட இந்த தமிழீழத்தை ஆதரிக்கபோவதில்லை. எனவே சர்வசன வாக்கெடுப்பு நடத்தப்பட்டால் நிச்சயம் தோல்விதான். அப்படி தோல்வி ஏற்பட்டால் கட்டுரையாளர் அதன்பின் என்ன நிலை எடுப்பார்?
“அரசியல் தீர்வுகளை உடனடியாக முன்வைத்து தமிழ் மக்களின் அபிப்பிராய வாக்கெடுப்பை நடத்த வேண்டும்.”//
என்ன அரசியல் தீர்வு? இதனை யார் முன்வைப்பது? யார் முன்வைப்பது? தமிழ்மக்களிடையே வாக்கெடுப்பு நடத்துவதா?அல்லது சிங்கள மக்களிடையே வாக்கெடுப்பு நடத்துவதா? அல்லது அனைத்து மக்கள் மத்தியில் வாக்கெடுப்பு நடத்துவதா?கட்டுரையாளர் இதனை விரிவாக விளக்குவாரா?
“கடந்த காலத்தில் நடைபெற்ற மனித உரிமை மீறல்கள், சட்டத்திற்கு புறம்பான கொலைகள், காணாமற் போதல் மற்றும் போர்க்கால குற்றங்கள் பற்றி சர்வதேச விசாரணைக்கு ஏற்பாடு செய்தல் வேண்டும்.”//
அப்படியாயின் புலிகளின் கொலைகள் பற்றியும் விசாரிக்க வேண்டிவரும். அதற்கு கே.பி பொறுப்பு எடுப்பாரா? அல்லது புலிகளுடன் ஜக்கியப்படவேண்டும் என்று கோரும் கட்டுரையாளர் தேசபக்தன் பொறுப்பெடுப்பாரா? மேலும் கடந்த காலம் என்றால் எப்போது இருந்து இதனை மேற்கொள்வது? துரையப்பா கொலையில் இருந்து ஆரம்பிப்பதா? அப்படியாயின் அதற்கு அமிர்தலிங்கம் சார்பில் ஆனந்தசங்கரி அல்லது மங்கையர்கரசி பொறுப்பெடுப்பார்களா?
“அனைத்து அகதி முகாம்களையும் உடனடியாக மூடி மக்களை தத்தமது சொந்த இடங்களில் குடியமற அனுமதி: மக்கள் தமது சொந்த இடங்களுக்கு செல்ல முடியாத நிலையில் அந்த முகாம்களை சர்வதேச அமைப்புகளிடம் ஒப்படைக்க வேண்டும்”//
முஸ்லிம் மக்கள் இத்தனை வருடமாக அகதிமுகாம்களில் இருக்கின்றனர். கிழக்கு மக்கள் பலரும் தற்போதும் அகதி முகாம்களில் இருக்கின்றனர். இவர்கள் எல்லோரைப் பற்றியும் இதுவரை எவ்வத கவலையும் கொள்ளாது இருந்துவிட்டு தற்போது மட்டும் அகதிகளின் பேரால் கோரிக்கை வைக்க என்ன காரணம்? “தேசபக்தன்” யாழ் தமிழர்களின் அகதி மட்டும் தான் நினைப்பாரோ?
இன்றைய பல பிரச்சனைகள் பலவற்றுக்கு காரணமாக இந்திய அரசே காரணமாக இருக்கின்றது. ஆனால் எல்லாவற்றையும் குறிப்பிட்டு நீண்ட கட்டுரை எழுதி தேசபக்தனுக்கு முக்கியமான இந்த இந்தியாவின் தலையீடு குறித்து ஒரு வரி எழுதமுடியாமற் போனதின் மர்மம் என்ன? தேசபக்தன் ஒரு மறைமுகமான இந்திய பக்தனோ என்ற சந்தேகம் எழுவது தவிர்க்க முடியாதது.
4. kandi on July 22, 2009 10:29 am
தேசபக்தன் அவர்களே !
தேர்தல் வேண்டாம் என்று கோருவது தேசபக்தி அல்ல.
தமிழீழம் கோருவது மட்டுமே தேசபக்தி அல்ல.
புலிகளுடன் ஜக்கியபடக்கோருவது தேசபக்தி அல்ல.
ஜ.நா வை நம்பி அழைப்பது தேசபக்தி அல்ல.
சிங்கள நட்பு சக்தியை வெறுப்பது தேசபக்தி அல்ல.
இந்திய எதிரியை இனம்காண மறுப்பது தேச பக்தி அல்ல.
தேசபக்தி என்றால் என்னவென்று புரிந்து கொள்ளுங்கள்-
புரட்சியாளர்கள் தேசவிரோதிகள் அல்லர் மாறாக அவர்களே உண்மையான தேசபக்தர்கள் என்பதை புரிந்துகொள்ளுங்கள்.
5. Karnan on July 22, 2009 10:31 am
சாமியுடைய கருத்துடன் நான் முழுமையாக உடன்படுகிறேன். சாமி நீங்கள் ஐக்கியப்பட்ட புரட்சியின் சாத்தியம் பற்றி விரிவாக எழுத வேண்டும். அக்கால கட்டத்தில் பேரவையின் செயற்பாடுகள் பாராட்டப்பட வேண்டியது தான். ஆனால் ஏன் அதனை அன்று உங்களால் முன்னெடுக்க முடியவில்லை என்பதையும் நீஙகள் தெளிவு படுத்துவது அவசியம்.
சண்முகதாசன் போன்றவர்களும் மேட்டுக்குடியில் இருந்து வந்ததனாலேயெ அவர்களால் போராட்டத்தை தொடர முடியவில்லை என்ற குற்றச்சாட்டு உள்ளது. சாமி அது பற்றி உங்களுக்கு தெரிந்தவற்றைப் பதிவு செய்யவும்.
6. sami on July 22, 2009 11:23 am
தோழர் சண்முகதாசன் “மேட்டுக்குடியை”சார்ந்தவர் என்றும் அதனாலேயே அவரால் புரட்சியை முன்னெடுக்க முடியவில்லை என்றும் குற்றம்சாட்டுவது தவறாகும். இங்கு “மேட்டுக்குடி”என்பது என்ன அர்த்தத்தில் பயன்படுத்தப்படுகிறது என்று புரியவில்லை. ஒருவேளை உயர்சைவ வேளான்குடி என்பதை குறிக்க பயன்படுத்தப்படுகிறதா அல்லது பணக்கார குடும்பம் என்பதற்காக பயன்படுத்தப்படுகிறதா என்பதை சம்பந்தப்பட்டவர்கள் விளக்கவேண்டும். பணக்காரர் என்பதற்கு பயன்படுத்துவதாக இருந்தால் சண் அவர்கள் அப்படி ஒன்றும் வசதியான குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர் அல்ல. அவர் புலமைப்பரிசு கிடைத்தபடியால்தான் தன்னால் பல்கலைக்கழக படிப்பு படிக்க முடிந்தது என்றும் தனது குடும்பம் காசு கட்டி படிப்பிக்கும் அளவிற்கு வசதியானதாக இருக்கவில்லை என்று தனது “ஓரு கம்யுனிசப் போராளியின் அரசியல் கனவுகள்” என்னும் நுhலில் குறிப்பிட்டுள்ளார். மேலும் அவர் பீட்டர்கெனமன் மற்றும் தலைவர் விக்கிரமசிங்க போன்றோர் கேட்டுக்கொண்டதற்கு இணங்க கநடதையா இறந்தபின்பு அவரின் மனைவிக்கு மறுவாழ்வு கொடுத்தார். அந்தளவில் விதைவைத் திருமணம் புரிந்து அன்று புரட்சிகர முன்னோடியாக திகழ்ந்தார். அவர் இறக்கும்வரை கட்சியின் முழுநேர ஊழியனாகவே இருந்துள்ளார். அவருக்கு பிரத்தியேக வருமானம் எதுவும்இருக்கவில்லை. மாறாக லண்டனில் இருந்த வழக்கறிஞர் சத்தியேந்திரா மற்றும் மார்க்சிய ஆய்வாளர் சிவானந்தன் போன்றோர் அவர் இறக்கும்வரை பண உதவிகள் செய்துள்ளனர். அவருடைய இறுதிக்காலங்களில் அவருடன் நெருக்கமாக இருந்துள்ளேன். அவர் எவ்வளவு கஸ்ட நிலையில் இருந்தார் என்பதை நன்கு அறிவேன். எனவே அவர் மேட்டுக்குடியை சேர்தவர் என்பதால் புரட்சி செய்யவில்லை என்பது தவறாகும். மேலும் கொள்கையில் உறுதி இருந்தால் அவர் எந்தக்குடியை சேர்ந்தவர் என்றாலும் புரட்சியை முன்னெடுக்கலாம். எங்கெல்ஸ் வசதியான குடும்பத்தை சேர்ந்தவர். அவர் இறுதி வரை தனது கொள்கையில் உறுதியாக இருந்து மார்க்சியத்தை வளர்க்கவில்லையா? தோழர் லெனின் மேட்டுக்குடியை சேர்ந்தவர். அவர் ரஸ்சியப்புரட்சியை வென்றெடுக்கவில்லையா?எனவே மேட்டுக்குடியை சேர்ந்தவர் என்பதால் புரட்சியை முன்னெடுக்கவில்லை என்று கூறுவது தவறாகும்.
தோழர் சண்முகதாசன் அவர் இலங்கைப்புரட்சியை வென்றெடுக்கவில்லை என்பது உண்மைதான் எனினும் இலங்கை அரசியலில் அவரின் பங்கை குறைத்து மதிப்பிடமுடியாது. குறிப்பாக திரிபுவாதத்திற்கு எதிராக மாசேதுங் சிந்தனைகளை வளர்த்து எடுத்ததில் அவரின் பங்கு அளவிடமுடியாததாகும்.
பாராளுமன்றபாதையை தோலுரித்து காட்டியமை
ஆயுதப்போராட்டப்பாதையே சரி என்பதை நிருபித்து அதையே கட்சியின் பாதையாக முன்னெடுத்தமை
பீட்டர்கெனமன் விக்கிரமசிங்க போன்றோரின் மட்டுமல்ல றோகனவிஜயவீராவின் ஜே.வி.பி திரிபுவாதத்தையும் அம்பலப்படுத்தியமை
கொல்வின்ஆர்டிசில்வா என்.எம.பெராரா போன்ற ரொட்சியவாதிகளை தோலுரித்துக்காட்டியமை
சாதீயப்போராட்டத்திற்கு தலைமைதாங்கி முன்னின்றமை
தமிழீழம் தவறான தீர்வு என்பதை தெளிவாக சுட்டிக்காட்டியமை
இந்தியா நண்பன் அல்ல எதிரி என்பதை அன்றே கூறியமை
இவ்வாறு பல அளப்பரிய பங்களிப்பை இலங்கையிலும் சர்வதேச ரீதியிலும் செய்த தோழர் சண்முகதாசன் அவர்களை “மேட்டுக்குடி” என்பதால் புரட்சி செய்யவில்லை என்று கொச்சைப்படுத்துவது தவறாகும்.இவ்வாறு கூறுவது இலங்கையின் இடதுசாரி அரசியல் வரலாற்றையே கொச்சைப்படுத்துவதாகும்.
7. மாயா on July 22, 2009 12:37 pm
கட்டுரையாளர் யாருக்கு தேசபக்தன் என்பதை கட்டுரை வழி வழிந்துள்ளீர்கள். ஆரம்பத்திலிருந்தே எப்படி உங்கள் கருத்தை திணிப்பது என சொதப்பு சொதப்பு என சொதப்பி கடைசியில் அனைத்தையும் சொதப்பிட்டீங்கள். சபாஷ்.
உங்கள் கடைசிக் கோரிக்கையை படித்தால் போதும் , முழுக் கட்டுரையையும் படிக்கவே தேவையில்லை.
உங்கள் கேள்விகளினூடாக நான் கேட்கவிரும்பும் கேள்விகள் ?
• அனைத்து அகதி முகாம்களையும் உடனடியாக மூடி மக்களை தத்தமது சொந்த இடங்களில் குடியமற அனுமதி: மக்கள் தமது சொந்த இடங்களுக்கு செல்ல முடியாத நிலையில் அந்த முகாம்களை சர்வதேச அமைப்புகளிடம் ஒப்படைக்க வேண்டும்.
- சொந்த இடங்களில் வாழ்ந்த மக்களை புலிகளை ஆடு மாடுகளைப் போல் புலிகள் இழுத்துக் கொண்டு போன போது, அது குறித்து எழுதாத நீங்கள், சர்வதேசத்தை நம்பி ஏமாந்து சாவைத் தழுவிக் கொண்டவர்கள் எதை நம்பி முகாம்களை சர்வதேச அமைப்புகளிடம் ஒப்படைக்கச் சொல்கிறீர்கள்?
• அனைத்து அரசியல் கைதிகளையும் விடுதலை செய்ய வேண்டும்.
- அதாவது புலிகளை விடுதலை செய்யக் கோருகிறீர்களா? நாடு முழுவதும் குண்டுகளை போட்ட புலி பயங்கரவாதிகளை விடுதலை செய்யச் சொல்கிறீர்களா? புலிகள் ஏனைய இயக்கத்தவர்களை அடைத்து வைத்திருந்த போது இதே போன்ற ஒரு வேண்டுகோளை விடுத்தீர்களா?
• இராணுவத்தை திருப்பியழை. தேவைப்பட்டால் ஐ. நா. படைகளை நிலை நிறுத்து வேண்டும்.
- புலிகள் வன்னியில் இருந்த போது ஐநா படைகளை வரக் கூடாதென்று தடுத்தது புலிகள்தான். அது மக்களை புலிகளிடமிருந்து பிரித்து எடுத்துவிடுவார்கள் என்று, இன்று மக்களே இல்லாத அதுவும் யுத்தமே இல்லாத இடத்துக்கு ஐநா படையொன்று எதற்கு?
• அனைத்து துணை இராணுவ குழுக்களையும் ஆயுதம் களைப்பு செய்ய வேண்டும்.
- புலிகள் ஆயுதங்களை வைத்திருக்கும் போது இது ஆயுதக் குழுவாகத் தெரியவில்லையா? புலிகளிடம் இதே கோரிக்கையை எப்போதாவது வைத்தீர்களா? இப்போது ஆயுதக் குழுக்கள் தொடர்ந்து ஆயுதங்களை களைந்து வருகின்றனவே?
• அவசரகால சட்டம், பயங்கரவாத தடைச்சட்டம் உட்பட அமைத்து அடக்குமுறைச் சட்டங்களையும் உடன் இரத்து செய்தாக வேண்டும்.
- பயங்கரவாதம் முற்றாக ஒழிக்கப்பட்டு விட்டதாக நினைக்கிறீர்களா? அப்படியானால் ராம் போன்றவர்களது அறிக்கைள் தமிழீழத்திலிருந்து வருகின்றனவே , இவை எதற்காக?
• கடந்த காலத்தில் நடைபெற்ற மனித உரிமை மீறல்கள், சட்டத்திற்கு புறம்பான கொலைகள், காணாமற் போதல் மற்றும் போர்க்கால குற்றங்கள் பற்றி சர்வதேச விசாரணைக்கு ஏற்பாடு செய்தல் வேண்டும்.
- புலிகள் செய்த படுகொலைகளையும் இங்கே கருத்தில் கொள்ள வேண்டுமா? அல்லது அது அரசு இல்லாததால் அதை கணக்கிலெடுக்க இயலாதா?
• அரசியல் தீர்வுகளை உடனடியாக முன்வைத்து, தமிழ் மக்களின் அபிப்பிராய வாக்கெடுப்பை நடத்த வேண்டும்.
- நீங்கள் தேர்தலையே பகிஸ்கரிக்கச் சொல்கிறீர்கள். பிறகேன் அபிப்பிராய வாக்கெடுப்பு?
• தமிழ் மக்கள் ஏற்றுக் கொள்ளக் கூடிய தீர்வொன்றை எட்ட முடியாவிடில் தமிழர் தாயகத்தை ஐ. நா பொறுப்பில் ஒப்படைக்கப்பட வேண்டும். ஐ. நா வின் பரிபாலனத்தின் கீழ் சர்வஜன வாக்கெடுப்பின் மூலமாக தமிழ் மக்கள் தமது சுயநிர்ணய உரிமையை செயற்படுத்தட்டும்.
- இது ஒரு அறிவார்ந்த கேள்வியேயல்ல. இதை அந்த மக்கள்தானே தீர்மானிக்க வேண்டும். இலங்கை ஒரு நாடு, ஐநாவால் சிறீலங்காவின் அனுமதியின்றி நுழையவே முடியாது. அப்படியிருக்கும் போது நீங்கள் சொல்லும் பகுதியை எப்படி அந்நிய சக்தியிடம் கொடுப்பது?
• உலகத்திற்கு நாடகமாடும் உள்ளூராட்சி தேர்தல்களை உடன் இரத்து செய்ய வேண்டும். தமிழ் மக்கள் இந்த தேர்தலை நிராகரிக்க வேண்டும்.
- நீங்கள்தான் ஐ. நா வின் பரிபாலனத்தின் கீழ் சர்வஜன வாக்கெடுப்பின் மூலமாக தமிழ் மக்கள் தமது சுயநிர்ணய உரிமையை செயற்படுத்த வேண்டும் என்று சொல்பவர். அதே நேரத்தில் தேர்தலை ரத்து செய்யச் சொல்லியும் நீங்கள்தான் முன்மொழிகிறீர்கள். உங்களுக்கே உங்கள் கருத்துகளின் முரண்பாடு விளங்கவில்லையா?
உங்கள் கட்டுரை சுப்பர் சொதப்பல். முடிந்தால் மேலே உள்ளவற்றுக்கு பதில் தாருங்கள்.
நன்றி.
8. thampi on July 22, 2009 12:58 pm
விவாகரத்து உரிமை இருக்கின்றது என்பதற்காக எல்லாக் குடும்பமும் பிரிந்து வாழவேண்டும் என்று யாரும் கூறமாட்டார்கள். அதுபோல் பிரிந்துபோகும் சுயநிர்ணய உரிமை இருக்கிறது என்பதற்காக எல்லா இனமும் பிரிந்து செல்ல வேண்டும் என்று அர்த்தம் அல்ல. தோழர் லெனின் கூறியது போல் ஒரு பிரிவினை முற்போக்கானதா? பிற்போக்கானதா? அல்லது பிரிவினை புரட்சிக்கு வழிசமைக்குமா அல்லது புரட்சிக்கு பின்னடைவை ஏற்படுத்துமா என்பதை பார்த்தே அதனை ஆதரிக்கவேண்டும். அந்தவகையில் தமிழீழக்கோரிக்கையானது தமிழ்மக்களுக்கு எந்தவகையிலும் சிறப்பான தீர்வு இல்லை என்பதோடு அது புரட்சிக்கு எதிரானதாகவும் இருக்கிறது. அதனால்தான் புரட்சிவாதிகள் தமிழீழக் கோரிக்கையை நிராகரித்து ஜக்கிய இலங்கையில் ஓர் “புதிய ஜனநாயகப் புரட்சி”யை முன்வைக்கின்றனர். எனவே தமிழ் மக்களையே ஜக்கியப்படுத்த தவறுகின்ற தமிழீழக் கோரிக்கையை ‘தமிழ் சிங்கள உழைக்கும் மக்களின் ஜக்கியத்தை மறுக்கின்ற தமிழீழக் கோரிக்கையை ‘சர்வதேச பாட்டாளி வர்க்கத்தின் ஒற்றுமைக்கு ஊறுவிளைவிக்கின்ற தமிழீழ கோரிக்கையை சரிஎன்றும் நியாயமானது என்றும் கூறுவோர் இனியும் வெறுமனே “ஜக்கியம் சாத்தியம் இல்லை. எனவே தமிழீழம் “என்று புராணம் பாடாமல் தங்களின் கோரிக்கை எப்படி தமிழ் மக்களுக்கு சரியான நியாயமான சாத்தியமான தீர்வு என்பதை விளக்கவேண்டும். அவர்கள் மக்களை மீண்டும் 1983ம் ஆண்டுக்கு அழைத்து செல்ல ஆசைப்படுகின்றனர். அப்போது கூறியதுபோல் “இலுப்பம்பழம் பழுத்தால் வெளவால் வரும்” என்று கொஞ்சமும் வெட்கம் அன்றி கூற விரும்புகின்றனர். ஆனால் இம்முறை அவர்கள் ஆசை நிறைவேறப்போவதில்லை. மக்கள் நீண்ட நெடிய யுத்தத்தில் நல்ல பாடங்களை பெற்றுள்ளார்கள். எனவே இனி இந்த தமிழீழம் மற்றும் இந்திய வெளவால் கதைகள் எடுபடப்போவதில்லை என்பதே நிச்சயம்.
9. anna on July 22, 2009 1:16 pm
கட்டுரையாளர் கூறியது போல் முழு சிங்கள மக்களும் இனவாதிகளாக இருந்திருந்தால் ஜே.வி.பி அல்லது சிங்கள உறுமையவைச் சேர்ந்தவர் அல்லவா ஜனாதிபதியாகவும் அரசாங்கமாகவும் இருந்திருக்கவேண்டும். சிங்கள மக்கள் தீவிர இனவாதம் பேசியோரை எப்போதும் தோற்கடித்தல்லவா வந்துள்ளனர். ஆனால் மாறாக தமிழ் மக்கள் மத்தியில் இருந்து “சிங்களவனின் தோலை உரித்து செருப்பாக போடுவேன்”என்று முழங்கிய மங்கையர்க்கரசியின் த.வி.கூட்டனியினரே பெரும்பான்மையாக வென்று வந்துள்ளனர். மேலும் தமிழ் மக்களுக்கு ஆதரவான சிங்கள இடதுசாரிகள் அன்றும் இருந்தனர். இன்றும் இருக்கின்றனர். ஆனால் அவர்களை தமிழ்மக்கள் ஆதரிக்கவில்லையே. 83ம் ஆண்டு இனக்கலவரம் நடந்தபோது பல தமிழ் மக்களை காப்பாற்றியதோடு அந்த இனக்கலவரத்தை கண்டித்து 66 தொழிற்சங்கங்கள் ஒன்றாக குரல் எழுப்பியதை மறக்கக்கூடாது. 60 ஆயிரம் சிங்கள மக்களை கொன்று குவித்த பிரேமதாசாவின் ஆட்சியை காப்பாற்றியவர்கள் யார்? பல சிங்கள பத்திரயாளர்களை கொன்று குவித்து மக்களை அடக்கி ஒடுக்கி பலாத்கார ஆட்சி செய்யும் மகிந்தாவை ஜனாபதியாக்கிய முக்கிய பங்காளி யார்? புலிகள் தானே! இவ்வாறு ஜக்கியத்திற்கு எதிராக அனைத்து நாசகார வேலைகளையும் தமிழ் மக்களின் பிரதிநிதியாக இருந்து செய்த புலிகளை கண்டிக்காமல் அவர்களுடன் ஜக்கியப்படும்படி சொல்லும் கட்டுரையாளர் எந்த முகத்துடன் சிங்கள மக்கள் ஜக்கியத்திற்கு தயார் இல்லை என்று சொல்கிறார்?
10. நண்பன் on July 22, 2009 4:42 pm
புலிகளும் , புலி வால்களும் அடிவாங்கும் போது ஒற்றுமை , ஐக்கியம் என குரல் எழுப்புவார்கள். புலிகளும் , புலி வால்களும் பலமாகும் போது தமது பழைய பல்லவியை தூக்கி எறிந்து விட்டு ஐக்கியம் என முட்டுக் கொடுத்தவர்கள் கழுத்தை நெரிப்பார்கள். இதுதான் புலிக் குணம். இதைத்தான் புலிகளின் தேசபக்தன் எழுதியுள்ளார். கருத்து எழுத உங்களுக்கு உரிமையுண்டு. ஆனால் அதை ஏற்க நாங்கள் தயாராக இல்லை. நன்றி, வணக்கம்.
11. tamil boy on July 22, 2009 7:25 pm
சமி அவர்களுக்கும் கர்ணன் அவர்களுக்கும் ஒரே பின்னுட்டத்தில் பதில் எழுத விரும்புகிறேன்
பாதுகாப்புப்பேரவை என்ற இயக்கம் என்ன செய்தது என்று இன்றுவரையில் எனக்கு விளங்கவில்லை இவர்களும் 40 டன் 41வது இயக்கமாக எதாவது ஒருவங்கியை கொள்ளையிட்டிருப்பார்கள். அந்த பணத்துடன் தமது உல்லாச ஜரோப்பிய பயணத்தை மேற் கொண்டிருப்பார்கள் என்றே கருதுகிறேன் எங்கே இந்த இயக்கத்தை சார்ந்தவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் இவர்கள் கூறியதெல்லாம் புரட்ச்சிவாதங்கள் என்றால் இவர்கள் என்ன இன்னமும் ஜரோப்பாவிலா அல்லது மக்களுடன் மக்களாக கலந்து விட்டார்களா. காரணம் இவர்கள் சொன்னார்கள் புரட்ச்சிவாதிகள் மக்களை விட்டுவெளியே வந்தால் இவர்களால் வாழமுடியாது என்று எப்படி இவர்கள் மக்களை மறந்து 25 வருடங்களாக ஜரோப்பாவில் வாழமுடிந்தது. சரி இப்போ புலிகளின் அழிவின் பிறகு என்றாலும் தமது சிங்கள தோழர்களுடன் சேர்ந்து முகாம்களில் உள்ள மக்களுக்கு ஏதாவது ஒரு சிறு உதவி சரி செய்தார்களா? கதைகளை விட்டுவிட்டு உங்கள் பாதுகாப்புப் பேரவை புரட்ச்சிகளை எடுத்து விடுங்கள் பதில் எழுத நானும் தயாராக உள்ளேன்.
சண்முகதாஸன் என்னவோ எல்லாம் எழுதினார் என்று ஒன்றும் சொல்லாமல் இந்த சண்முகதாஸனால் மக்கள் தமது வாழ்வின் முன்னேற்றத்திற்காக என்ன முயற்ச்சி எடுக்கப்பட்டது என்று தெரிவியுங்கள் நீங்கள் மாக்ஸீசம் பேசுபவர்கள் ஏதோ ஒரு சிறிய பகுதியான மாக்ஸீசத்தின் பகுதிகளை தொலைத்துவிட்டே மாக்ஸீசம் பேசுகின்றீர்கள். இது சண்முகதாஸனுக்கும் பொருந்தும் இதுவும் புலிகள் மக்களுக்கு என்று பணம் சேர்த்து விட்டு மக்களுக்கு என்று என்ன செய்தார்கள் என் கேட்டால் வரும் பதிலும் ஒன்றாகவே இருக்கும்.
(எனவே மேட்டுக்குடியை சேர்ந்தவர் என்பதால் புரட்சியை முன்னெடுக்கவில்லை என்று கூறுவது தவறாகும்.)
நண்பர்களே நான் புரட்ச்சிவாதியல்ல ஆனால் ஜதார்த்தவாதி. இந்த மாக்ஸிஸ்ட்டுக்கள் எங்கே தமது புரட்சியை வென்றிருந்தார்கள் என்பதை விளக்குங்கள். அப்படி புரட்ச்சி வெல்லப்பட்டிருந்தால் அது மீளவும் வழுவி முதலாளித்துவத்தில் விழுந்திருக்கமுடியாது.
புரட்ச்சி என்பது பின்னோக்கி போக முடியாத மாற்றம் என்பதை மறந்து பேசுகின்றீர்கள் நண்பர்களே. எப்படி இந்த முதலாளித்துவம் மீண்டும் கல்காலத்திற்கு போக முடியாதோ அது போல முதலாளித்துவத்திலிருந்து புரட்சியை லெனின் மாவோ காஜ்ட்ரோ செய்திருந்தால் இன்று இந்த உலகின் இன்றுள்ள நிலைமையில் சரியான உதாரணமாகவல்லவா இருந்திருக்கும் அல்லது எப்படி இன்றுள்ள கிரடிட் கிரஞ்ஜ் என்று எல்லாம் பேசுகிறார்கள் இவற்றை எல்லாம் மறந்து விட்டு புரட்சிவென்றவர்கள் என்ற பதத்தை பாவிக்கும் பொதே நீங்கள் இன்னும் புரட்சி என்பது பின்னோக்கி சமுகத்தை கொண்டுபோகாத தீர்வு என்பதை விளங்காமல் இருப்பதையே தொட்டுக்காட்டுகிறது.
(தோழர் லெனின் மேட்டுக்குடியை சேர்ந்தவர். அவர் ரஸ்சியப்புரட்சியை வென்றெடுக்கவில்லையா?)
12. பார்த்திபன் on July 22, 2009 7:28 pm
புலிப்புராணத்தை சுற்றிவளைத்து பாடுவதற்கு “தேசபக்தன்” என்ற பெயரெதற்கு, பேசாமல் “புலிப்பக்தன்” என்ற பெயரிலேயே, புராணம் பாடாமல் விடயத்தை நேரடியாகவே எழுதியிருக்கலாம்.
13. சாந்தன் on July 22, 2009 8:54 pm
ஜனநாயகபுராணம்…. மாற்றுக்கருத்துப்புராணம்…. இலகியபுராணம்… பெண்ணியப்ப்புராணம்… புரட்சிகரப்புராணம்… மனிதநேயப்புராணம்.. மக்கள் போராட்டப்புராணம்… என்ற வரிசையில் வந்தவர்கள் எல்லோரும் எப்படி தம் கொள்கைகளில் ‘வழுவாது’ நின்றனரோ அப்படித்தான் இப்போது தேசபக்தன் என வைத்துக்கொள்ளுங்கள்!
14. s.s.ganendran on July 22, 2009 9:00 pm
சிரிப்பு வருது சிரிப்பு வருது தேசபக்தன் ஆக்கம் பார்க்க சிரிப்பு வருது
கே பிக்கு வால் பிடித்தால் இப்படியான ஆக்கங்கள் எழுதுங்கள் ஏதாவது ……….தருவார். ………………………….
15. Anonymous on July 22, 2009 9:55 pm
பேரன்பு மிக்க தமிழ்பாய் அவர்களுக்கு!
நாலு வரி எழுதினாலும் நறுக்காக நன்றாக எழுதியுள்ளீர்கள்.உங்களுக்கு என் பராட்டுக்கள்.புரட்சி என்று புலுடா விட்டுக்கொண்டிருப்பவர்களை நன்றாக வாரியுள்ளீர்கள்…………….
16. msri on July 23, 2009 12:52 am
புலி அறுவைக் கட்டுரை!
தேசபக்தன் “குற்றவாளிக்கூண்டில் புலிகள்” என்ற வழக்காடுமன்றத்தில் புலிகளுக்கான நீண்ட நேர வாதத்தை கட்டரையாக்கியுள்ளார்! புலிகளது அரசியல்ரீதியான முரண்பாடுகளை அதன் அரசியல் தளத்தில்வைத்து அணுகி பதில் சொல்லவேண்டும் என்கின்றார்! புலிகள் ஓர் அரசியல் விடுதலை இயக்கமாக இருந்திருநதால் அத்தளத்தில் இருந்து விவாதிக்கலாம்! தமிழ்த்தேசிய இனத்தின் ஓர் அங்கமான இசுலாமிய மக்களை இரவோடு இரவாக அடித்து துரத்தியதை> கிழக்கில் அவர்களை தொழுகையில் வைத்து படுகொலை செய்ததை>வன்னி மக்களை கேடயமாக்கி> அரச பயங்கரவாதத்ததிற்கு இரையாக்கியது எல்லாம்> புலிகளின் சிநேக முரணபாடோ? அல்லது அரசியல் விடுதலைத்தள அணுகுமுறையோ? எவ்வித முன்யோசனையுமின்றி மாபெரும் மனிதப்படுகொலைகளுக்கும்> தன் மண்டையைக் கொண்டுபோய் கொத்திப் பிளவுங்கள் கொடுத்ததும்> அரசியல் தந்திரோபாயமல்லவா? இப்படி இன்னும் எவ்வளவு விவாதிக்கலாம்!
17. U OF Jaffna on July 23, 2009 1:12 am
tamil boy, Congrats… I totally agree with your comments about revolution.
18. msri on July 23, 2009 1:31 am
சண்முகதாசன் என்ன செய்தார்!
தமிழ் போய்!
தமிழ்மக்கள் மத்தியில் மூன்றில் ஒர பகுதியினர் (சாதியரீதியாக) ஒடுக்ப்பட்ட மக்கள்! இமக்கள் அடிமை குடிமை முறையில் இருந்து விடுபடவும்>பொது இடங்களில் சமத்துவத்திற்காகவும் (ஆலயங்கள் தேனீர்க்கடைகள் போன்றன) சண் தலைமையலான கடசியே வடபகுதியில் போராட்டடஙகளை முன்னெடுத்தது! போராட்டங்களின் உச்சகட்டத்தில் “மாசே துங் யாழப்பாணம் வந்துவிட்டார் என பத்திரிகைகளும்> வடக்கில் வியட்னாம் யுத்தம் நடைபெறகின்றது என அமிர்தலிங்கம் அவர்கள் பாராளமன்றத்திலும் பேசினார்! இப்போராட்டங்களே ஒடுக்கப்பட்ட மக்களை தலைநிமிர வைத்தது!
19. mathy on July 23, 2009 8:40 am
தமிழ்மக்கள் மீது இரு தரப்புக்களாலும் (அரசு, மற்றும் த.வி.பு) திணிக்கப்பட்டவை யுத்தமும், தற்போதைய ” தீர்வும்”. அயலிலுள்ள சிங்களமக்கள் மீது நம்பிக்கை கொள்ளாது ஐ.நா மீது வைத்திருக்கும் அளப்பரிய நம்பிக்கை எங்கேயிலிருந்து வந்தது என்று புரியவில்லை.
ஒரு பிரச்சனைக்கு ஒரேயொரு தீர்வுதான் இருக்கும் என்ற தீர்வு காலாவதி கனகாலம் ஆகிவிட்டது, ஐக்கிய இலங்கையிற்குள் தீர்வு சாத்தியமில்லை என கோடு கீறுவது மாற்றுக்கருத்திற்கு இடமில்லை என்ற இன்னொரு புலி தலைமைக்கு அடி போடுகிற மாதிரி தோன்றுகிறது.
“சுயநிர்ணய உரிமையை அங்கிகரிக்கிறோம், ஆனால் பிரிந்து போவதை நாம் ஏற்றுக் கொள்ள முடியாது” என்ற வாதம் ஒரு அசலான முரண்நகையானால் என்றால் இது நோர்வே நாட்டில் எப்படி சாத்தியமானது?
20. chandran.raja on July 23, 2009 9:34 am
சாமி மாயா அவர்களின் கருத்தைவிட என்னிடம் எதுவுமே இல்லை. இருவரின் கருத்துக்களுக்கும் விடைகிடைத்தால் அதுவே போதுமானவை.
பிச்சையாண்டி என்ற பெயர் உடையவன் கோடீஸ்வரனாகயிருக்கிறான். வெள்ளையன் என்ற பெயருடயவன் கறுப்பனாக இருக்கிறான். செல்வலெச்சுமி என்ற பெயர் கொண்டவள் தரித்தியத்திலே உழன்று கொண்டிருக்கிறாள். இந்த வரிசையிலேயே தேசபக்தனையும் தரிசனம் செய்ய வேண்டியதாகயுள்ளது. ஆரம்ப பாடசாலைகளில் இலங்கைபடத்தை ஆசியர்காட்டி இதுதான் நமது தேசபடம் என கல்வி கற்பித்தார். இத்தேசத்தில் முகமதியர் பெளத்தர்கள் கிறீஸ்தவர்கள் இந்துக்கள் என கல்வி பயிற்றுவிக்கப்பட்டது. தேசபக்தனின் பக்தியென்பது புலிப்பக்தியே! பற்றறி வலுவிழந்தபோது புது பற்றறியை மாற்றி புலிப்பொம்மையை “டக்குடக்கு” என ஆட முனைகிறார்.
21. பக்தன் on July 25, 2009 6:55 am
திரும்பவும் வந்து விட்டார்கள் இந்த மாக்ஸிஸ பூசாரிகள். பிராமணர்கள் வேதத்தை பாடமாக்குவது போல் இவர்களும் மாக்ஸிஸ புத்தகங்களை பாடமாக்கி விட்டு போதனை வேறு! மாக்ஸிஸ விஞ்ஞானத்தை சரியாகப் புரிந்து கொள்ளாமல் அதை நிலமைக்கு ஏற்றவாறு பாவிக்காமல் தேசிய இனப்பிரச்சனையில் லெனின் இவ்வாறு பாவித்தார் அவர் அப்படி சொன்னார் என கதை விடுகிறார்கள். உலக மாற்றங்கள் - 19 ம் நுற்றாண்டில் உலக ஒழுங்கு முறை பற்றிய சீரியசான புரிதல் இன்றி கர்நாடக சங்கீதத்தை பாடுவது போல் இந்த பழமைவாதிகள் தொடர்ந்து பாடுகிறார்கள்.
மாக்ஸ்ஸிய விஞ்ஞானம் பிழையானதன்று. அது விஞ்ஞானம். ஆனால் இந்த புத்தகப் புழுக்களுக்கு அதை சூழ்நிலைக்கு ஏற்ப பாவிக்க தெரியாமல் அதையும் குழப்பி எங்களையும் குழப்புகிறார்கள்.
இனங்களுக்குள் சிறிதளவு முறுகல் இருந்த எண்பதிற்கு முதல் இவர்கள் ஐக்கிய இலங்கைக்குள் செய்த புரடசியில் இலங்கை மக்கள் அடைந்த பலன்களை சொல்லி மாளாது. புலி பயங்கரவாதம் முடிந்த பின்பு மீண்டும் இந்த குடுகுடுப்பைகாரர்கள் வந்து விட்டார்கள். ஐயோ பாவம் மக்கள்…..! இனி கத்தை கத்தையாக எழுதப் போகின்றார்கள். அது சரி புரடசியை ஆயுதம் இன்றி எவ்வாறு செய்யப் போகின்றார்கள். அல்லது பாராளுமன்றம் மூலம் ஐக்கிய இலங்கைக்குள் புரடசியா? இவர்களுக்கு எமது தேசியத் தலைவர் மகிந்த மேல் அப்படி என்ன கோபம்? அவர் கால நேரம் பார்த்து தரவேண்டியது எல்லாம் தருவார்!!
பக்தன்
புதியதோர் உலகம் – PUTHIYATHOR ULAGAM
15 years ago
No comments:
Post a Comment